Tuesday, July 29, 2014

Công ty thám tử tư uy tín 10 chữ vàng

Bạn có nhu cầu được cung cấp những thông tin thiết yếu về giờ giấc và hoạt động hằng ngày của chồng/vợ/con mình khi có biểu hiện khả nghi? Bạn muốn tìm tòi rõ lai lịch của người bạn đời trước khi kết hôn? Dịch vụ thám tử tư Hoàng Gia sẽ giúp bạn.

Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong thị trường thám tử tư, công ty thám tử tư Hoàng Gia cung cấp một đội ngũ nhân viên chuyên môn nghiệp vụ, chẳng khi nào có khái niệm “tay không bắt cướp”. Đây là một hành trình tích lũy dài lâu & rèn luyện phấn đấu nhiều năm trong nhiều licnhx vực, vùng, miền, văn hóa mà chúng tôi đã trải nghiệp và phục vụ.Hiện tại công ty thám tử Hoàng gia cung cấp 2 dịch vụ chính : thám tử cá nhân và thám tử doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ bằng lòng với những kịch bản nhanh gọn, chắc chắn và luôn đặt ưu thế của khách hàng lên hàng đầu khi đến với công ty chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại văn phòng số 76, Đường Nguyễn Tiểu La, P.05, Q.10, Tp Hồ Chí Minh hoặc gọi vào đường dây nóng của chúng tôi để được lắng nghe & tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như chọn dịch vụ phù hợp.

tham tu tu
Dịch vụ thám tử tư tín nhiệm, uy tín

Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho các bạn nguyên vẹn các dịch vụ như : điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, dịch vụ theo dõi, dịch vụ tìm kiếm, bảo vệ mật 24/7,phần mềm thanh tra điện thoại.Mọi nhu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tận tâm đáp ứng và bảo mật tuyệt đối. Dù bạn có đang bứt rứt bởi thái độ bất bình thường của người bạn đời như nói dối, trông nom ngoại hình quá kĩ lưỡng, đi sớm về khuya, dấu son trên áo,…mà người ấy vẫn chối bay biến. Hay con cái bạn học hành sa sút, ăn ngủ thất thường,…không biết có bị bạn bè xấu rủ rê hay gặp trục trặc gì mà bạn không dủ thời gian theo sát con. Bạn muốn truy tìm con nợ đang bỏ trốn cùng số tiền lớn của mình. Tất cả đều nằm trong dịch vụ thám tử các nhân, hãy đến để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Theo khảo sát của chúng tôi, trong số 200 doanh nghiệp đã tìm tới với công ty thám tử tư Hoàng Gia thì 100% đều vừa ý với những tham vấn, cách giải quyết của chúng tôi. Dù đây chính là vấn đề nội bộ tế nhị rất khó giải quyết, vấn đề tìm tòi thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh, ngăn chặn hàng giả hay xác minh lí lịch, quá trình làm việc của nhân viên, chúng tôi đều sẽ có những kịch bản hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có những chứng cứ xác thực để xử lí các vấn đề tốt nhất, hiệu quả nhất, giúp cho công ty bạn phát triển mau chóng và đạt hiệu quả tối ưu. Hơn nữa, chúng tôi còn sử dụng những sản phẩm thám tử tiên tiến và hiện đại nhất: phần mềm thanh tra điện thoại, máy ghi âm, thiết bị định vị GPS, Hoàng Gia Spy Finder, Hoàng Gia Pro Scan Detector,…. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

Bồi hoàn 100% phí dịch vụ nếu quý khách phi hành bằng lòng với các dịch vụ của công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy nơi nào có dịch vụ cũng như chính sách bảo mật tốt hơn công ty chúng tôi, đó chính là lời cam kết phục vụ của cả công ty thám tử tư Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment